Sino ang hindi magko-convert - dumating ka sa tamang lugar. ngunit. Hanggang noon. Kailangan mo ng data...una. . Pag-usapan natin ang platform ng pamamahala ng data na si Heather Jackson. Sales and Marketing Manager sa digital advertising agency na JAC. Advertising consultant. Ang mga platform ng pamamahala ng data tulad ng Lotame at Neustar ay itinuro. Subaybayan ang gawi ng consumer. Mga halimbawa ng online na data management platform na gumagamit ng cookies “Batay sa kanilang online na gawi… ang mga aggregator na ito ay maaaring At . Lubhang tumpak sa pag-decipher ng data ng demograpikoLubhang mataas na katumpakan. Pag-decipher ng demograpikong data. Mga personal Mga Listahan ng Fax na interes at kagustuhan. "Sabi niya. "Marketing giant. . Gaya ng Facebook at Google. Gamitin ang data na ito upang matukoy ang kanilang eksaktong audience. Mga customer sa marketing. Tandaan: Si Stephen Yu, punong opisyal ng produkto ng predictive marketing automation platform na Buyer Genomics, ay nagsabi na ang mga diskarte sa cross-platform/channel ay maaaring magbunga ng mga nakakadismaya na resulta dahil "sa kahulugan, ang layunin ay dapat..." Maging person-centered, hindi channel-o product-centered” Sa kabaligtaranTumutok sa indibidwal. Hindi channel o product centric. "Sa halip, sinabi niyang magsimula sa mga personal na layunin. Isama ang demograpikong data. Pag-uugali sa Internet. Kasaysayan ng pagbili. Ulitin ang mga pagbili at katapatan. "Ang lahat ng impormasyong ito ay dapat kolektahin sa pamamagitan ng. Ang bawat channel ng pakikipag-ugnayan...at ang data na nabuo mula dito ay dapat munang ihanay sa mga indibidwal na layunin. " dagdag ni Yu. "Tapos. Maaaring magpasya ang mga marketer kung sino ang ita-target batay sa data.
|